เรื่องก็เริ่มมาจากมีเพื่อนมาถามว่า จะไปดูไพ่ต้องเตรียมตัวยังไง ทำอะไรบ้างเหรอ เราก็เลยได้คอนเทนต์นี้ขึ้นมาค่ะ

เราลืมคิดไปเลยเหมือนกันว่าควรจะแนะนำเพื่อน ๆ ให้เตรียมตัวยังไง เพื่อให้การดูดวงอ่านไพ่ทาโรต์กับองุ่นดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่ติดขัดนะคะ  

หลังจากนัดเวลาดูไพ่ทาโรต์กับองุ่นแล้ว สิ่งที่องุ่นจะขอจากคุณลูกค้าเลยก็คือ ชื่อและภาพถ่าย ขอแบบเห็นหน้าชัด ๆ นะคะ

เวลาองุ่นจะเปิดไพ่ องุ่นก็จะมองภาพคุณพร้อมเปิดไพ่ไปด้วยค่ะ สมาธิก็จะดีและคำตอบก็ชัดเจนมากด้วยค่ะ หากต้องการถามถึงบุคคลที่ 2, 3, 4 ก็ขอให้เตรียมรูปให้ด้วยนะคะ

การเตรียมตัวหลังจากนัดคิวแล้ว

  • เริ่มแรกเลยคือ ลิสต์คำถามออกมาเป็นข้อ ๆ อยากรู้เรื่องอะไรก็เขียนออกมา เวลาถึงคิวจะได้ไม่ลืม ไม่ล่ก เดี๋ยวจะลืมถามเรื่องที่อยากถามไปซะเฉย ๆ นะคะ

  • เรียงลำดับคำถามให้ดี หากมีเรื่องอยากถามหลายเรื่อง ควรแยกออกเป็นหมวดหมู่ก่อนแล้วค่อยถาม เช่น ถามเรื่องงานก่อน ตามด้วยเงิน ตามด้วยความรัก แต่หากจะถามถึงความรักกับหลาย ๆ คน แนะนำให้ถามถึงทีละคน จะได้ไม่งงทั้งคนถามและคนตอบนะคะ

  • ทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง มีสมาธิเข้าไว้ ถ้าให้ดี เมื่อถึงเวลาดูดวง อยากให้ดูเงียบ ๆ คนเดียวในห้อง ไม่เปิดทีวีหรือทำอย่างอื่นไปด้วยนะคะ มันเสียสมาธิจริง ๆ แล้วเดี๋ยวสิ่งที่แสดงออกมาทางหน้าไพ่ก็จะเจือปนด้วยความสับสนได้ค่ะ

ท้ายสุดขอฝากเพจไพ่ทาโรต์ด้วยนะคะ กด Like & Share ได้เลยค่า >> Tarot x Grape, the Midnight Magic Bar

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>