‘แม้ไร้ทั้งความทรงจำและเบาะแส แต่เมื่อถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนรักของตน เขาต้องไขคดีที่ดูเหลือเชื่อนี้ให้ได้ในข้ามคืน’ นี่คือคำโปรยจาก Netflix ที่ทำให้เราถึงขั้นต้องต้องกดเข้าไปดู

แต่บอกเลยว่ามันสนุกมากกกก ลุ้นมากกกกกกกกกกกก ดูแล้วจะติดใจ!

https://youtu.be/epCg2RbyF80

The Invisible Guest เปิดเรื่องด้วย ‘เอเดรียน’  นักธุรกิจหนุ่มอนาคตไกล หมดสติอยู่ในห้องของโรงแรม กับ ‘ลอรา’ คนรักที่กลายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำกลางกองเงิน ห้องล็อก ไม่มีคนเข้าออก

ตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจหนังเรื่องนี้สักเท่าไรหรอก เพราะแทบไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนเลย แต่ก็ไม่แปลกหรอกนะ เพราะ The Invisible Guest เป็นหนังจากสเปน ไม่ค่อยมีการโปรโมตใด ๆ ถ้า Netflix ไม่เอามาลงก็คงไม่ได้ดูจริง ๆ แหละ

เขาต้องหาข้อแก้ต่างให้ตัวเองว่าตัวเองบริสุทธิ์ แถมยังต้องทำให้ได้ภายในเวลาอันสั้นอีกต่างหาก

คดีเป็นเรื่องใหญ่มาก จนแม้แต่ทนายประจำตัวยังต้องขอผ่าน และแนะนำให้เขาไปขอให้ ‘เวอร์จิเนีย กู้ดแมน’ ช่วย เพราะเธอไม่เคยแพ้ใครมาก่อน

เวอร์จิเนียเริ่มซักประวัติลูกความ เอเดรียนบอกเธอว่าเรื่องทั้งหมดนี้เกิดจากทริปท่องเที่ยวระหว่างเขากับลอราที่เป็นชู้รักกัน

เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง มีผู้เห็นเหตุการณ์ และทั้งคู่โดนชายคนนั้นแบล็กเมล์ให้นำเงินสดจำนวนมากมาให้ที่โรงแรมซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ จากนั้นเขาก็หมดสติไป

แต่ยิ่งเอเดรียนโดนเวอร์จิเนียไล่ต้อนซ้ำเท่าไร สิ่งที่หลุดออกมาจากปากของเขากลับไม่เหมือนเดิม ความลับดำมืดต่าง ๆ เริ่มหลุดออกมาเรื่อย ๆ

The Invisible Guest ดำเนินเรื่องด้วยความเรียบง่าย ไม่หวืดหวา ค่อย ๆ เพิ่มความตื่นเต้นพร้อมกับความลับที่ค่อย ๆ เผยออกมาทีละน้อย…

พอค่ะ…พอ ไม่เล่าต่อแล้ว ต้องไปดูเอง ถ้าเล่ามากกว่านี้ก็กลายเป็นสปอยแน่ ๆ ค่ะ แต่บอกเลยว่าตอนจบมันหักมุมจนคุณต้องอ้าปากค้างแน่ ๆ ค่ะ รับรองเลย!!

ถ้าอยากรู้ว่าจะจบยังไง เรื่องราวจริง ๆ เป็นยังไงกันแน่ ต้องไปดู The Invisible Guest หรือชื่อสเปนว่า Contratiempo มีให้ชมที่ Netflix ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>