ถ้าเพื่อน ๆ อยากสั่งแซลมอนซาชิมิมากินที่บ้านแบบฟิน ๆ ล่ะก็ ต้องสั่งร้านนี้ค่ะ Gu.แซลมอน บอกเลยว่าเด็ดมาก!

ร้านนี้เพื่อนแนะนำมาว่าเด็ดมาก แซลมอนสดและดีมาก ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรสักเท่าไร จนกระทั่งโควิดหนักขึ้น ไปนั่งกินที่ร้านไม่ได้ ก็เลยลองสั่งมากินค่ะ

แต่บอกก่อนนะคะว่าของหมดไว ต้องคอยติดตามที่เพจ Gu.แซลมอน ว่าจะเปิดขายกี่โมง จากนั้นก็กดสั่งกันได้เลยค่ะ

Gu.แซลมอน เป็นร้านขายแซลมอนแบบเดลิเวอรี่ค่ะ มี 2 สาขาคือห้วยขวางและบรรทัดทอง ขายแบบเดลิเวอรี่ผ่านเพจตัวเอง ผ่าน LINEMAN และ Robinhood

องุ่นสั่งจากแอพ Robinhood จากสาขาห้วยขวาง ซึ่งช่วงที่สั่ง Robinhood มีโปรโมชันส่งฟรี เลยต้องแย่งกันกดนิดหนึ่งค่ะ

รอสักพัก ของก็มาถึงค่ะ ด้านล่างสุดมีถุงน้ำแข็งรองเอาไว้ด้วย เพื่อให้ปลายังเย็นอยู่และความสดเอาไว้ค่ะ

ซาชิมิแซลมอนอยู่ในกล่อง

องุ่นสั่งมาลอง 2 อย่างค่ะ คือแซลมอนซาชิมิและกุ้งดองน้ำปลา และนี่คือของทั้งหมดที่ได้มาค่ะ มีน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซบอร่อยมาก ไช้เท้าขูดฝอย โชยะ วาซาบิ และตะเกียบ พร้อมกินเลยละ!

แซลมอนกล่องนี้น้ำหนักรวม 500 กรัมค่ะ ราคาอยู่ที่ 450 บาทค่ะ เห็นส่วนท้องมัน ๆ นั่นหรือเปล่า อร่อยมากเลยน้าาา

อัดแน่นมาเต็มกล่องเลยค่ะ

ซูมใกล้ ๆ ดูลายชัด ๆ ได้เลยค่ะ อย่าคิดว่ามีเฉพาะชิ้นปลาด้านบนที่หั่นมาหนานะคะ เพราะชิ้นอื่นที่อยู่ด้านล่างก็หนาไม่แพ้กัน

เดี๋ยวก่อน รีวิวนี้ยังไม่จบ เพราะยังมีกุ้งดองน้ำปลาอีก 1 กล่องค่ะ ซึ่งกุ้งจะนอนเรียงกันมาในกล่องแบบนี้ พร้อมทั้งกระเทียมและพริกขี้หนูจิ๋วรสจัดจ้าน ทั้งหมดถูกฟรีซแข็งมาค่ะ

กุ้งตัวใหญ่ ๆ แกะเปลือกออกแล้วดองในน้ำปลาต้มสุกปรุงรสค่ะ น้ำดองรสชาติไม่เค็มมาก กลมกล่อม เค็มอ่อน ๆ ผสมหวาน ๆ แอบตักไปราดข้าวหลายช้อนเลยละ

กุ้งถูกผ่าหลังเอาเส้นดำออกด้วยนะคะ ดูความใหญ่และหนาของตัวกุ้งสิคะ บอกเลยสด เนื้อแน่น แถมยังเด้งมากกกกกก

กินกุ้งเปล่า ๆ ไม่ต้องราดน้ำจิ้มซีฟู้ดก็อร่อย เนื้อเด้ง หวานม้ากกกกกกมาก แต่พอราดน้ำจิ้ม วางกระเทียมกับพริกลงไป อือหือ มันเข้ากันดี๊ดีมาก! กินกับข้าวร้อน ๆ ยิ่งฟินมากกกกกก

ขออีกสักตัว!! อุ้ย ลืมบอกราคาใช่มั้ยคะ กล่องนี้ 150 บาทถ้วน มี 8 ตัวแน่น ๆ บอกเลยว่าดิฉันอยากกินสัก 10 กล่อง เพราะดิฉันรักกุ้งดองกุ้งแช่มาก!!!

ส่วนใครอยากลองสั่ง ตามไปสั่งกันได้ที่ >> Gu.แซลมอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>